ติอาโก้ พูดไม่ออกฟอร์มเชลซี แย่หนัก

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังบราซิเลี่ยน ของเชลซี บอกว่าไม่เข้าใจว่าทีมพลาดตรงไหน หลังเพิ่งแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คารัง 1-3 


     ติอาโก้ ซิลวา กองหลังบราซิเลี่ยน ของเชลซี ทีมดังพรีเมียร์ลีก อธิบายไม่ถูกว่าทำสถานการณ์ช่วงนี้ของทีมถึงได้ไม่ดีนัก หลังเพิ่งโชว์ผลงานสุดแย่ ด้วยการเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ พ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    
    โดยทีมของเขาเก็บแต้มในลีกได้เพียง 26 คะแนนจาก 17 นัดแรก ซึ่งถือว่าเป็นผลงานในลีกช่วง 17 เกมแรกที่เลวร้ายที่สุดเป็นอันดับ 2 ของ เชลซี ในยุคที่มี โรมัน อบราโมวิช เป็นเจ้าของทีม จนส่งผลให้พวกเขาแพ้ในลีกเป็นเกมที่ 4 จาก 6 นัดหลังสุด พร้อมกับทำให้ทีมอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน

     เรื่องดังกล่าว ติอาโก้ ซิลวา ได้กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต ว่า "วันนี้ในครึ่งแรกในแง่ของฟุตบอลมันเจ็บปวดสำหรับเรามาก เพราะระดับการเล่นของพวกเขาแสดงให้เห็นถึงระยะห่างระหว่างเขากับเรา" 


    "ในครึ่งหลังผมเห็นถึงรีแอคชั่นที่ดีขึ้น แต่เราก็มีงานที่ต้องทำเยอะมาก"

    ต่อข้อผิดพลาดสำหรับเชลซีในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา กองหลังบราซิเลี่ยนกล่าวว่า "ไม่ ผมไม่เข้าใจว่ามีอะไรผิดปกติ ถ้าผมเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมคิดว่าผมก็สามารถให้คำแนะนำได้ แต่นั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ พรีเมียร์ลีกคือหนึ่งลีกฟุตบอลที่ยากที่สุดในโลก"

    "คุณต้องระมัดระวัง ทำงานให้หนักขึ้น ทำทีมให้แข็งแกร่งมากขึ้น แต่ผมคิดว่าทีมทำได้แล้วในครึ่งหลังในความคิดของผม"

 "เราพยายามเล่นให้มากขึ้น เราสามารถเล่นได้ ผมคิดว่าเราเหนือกว่าในการครองบอลในครึ่งหลัง บางครั้งมันก็ไม่เป็นไปตามที่เราต้องการอย่างที่เราเตรียมไว้ แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น เราต้องเตรียมความพร้อมสำหรับนัดต่อไปจะดีกว่า"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดุเดือดอย่างหนัก หลัง ปาเยต ตัดต่อภาพล้อ เนย์มาร์

ผอ.กีฬา เผยว่ายูเวนตุส รักป็อกบาเสมอ

เวนเกอร์ชี้หนทางโซลชาแก้ปัญหา"ป็อกบา"